| หน้าหลักเว็บ | หน้าหลักเบอร์มงคล | ประวัติมหาแซม | วิเคราะห์เบอร์โทร/ตัวเลขที่ใช้บ่อย | เลขศาสตร์ 1-100 | ตั้งชื่อ | ตั้งนามสกุล | ขอฤกษ์มงคล | บัญชีธนาคาร |
มหาหมอดู
แบบฟอร์มสั่งซื้อ เบอร์เลขมงคล เสริมดวงชะตา
 
093-554-3787 [ผลรวม 51] ราคา 3,500 บาท
พลังความสมบูรณ์
เลข 51 บวกกันได้ 6 ดาวศุกร์ ถือว่าเป็นเลขดีเลขหนึ่งเพราะเป็นดาวศุภเคราะห์ บ่งถึงความสำเร็จ มีมิตรสหายมาก มีรสนิยมในทางศิลป์ ฝีมือละเอียดอ่อนปราณีต เลข 5 ดาวพฤหัส เลข 1 ดาวอาทิตย์ ธาตุไฟทั้งคู่ จึงส่งเสริมให้มีอำนาจ สติปัญญาแตกฉาน อำนวยความสำเร็จให้กับชีวิตเป็นอย่างดี เป็นเลขที่ดีมีมงคล มีความเจริญด้านการงาน ธุรกิจ การเงิน การเรียน เรื่องความรัก สารพัด ไม่ติดขัด มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ มีพรสวรรค์ทางสร้างสรรค์ ศิลปะ ดนตรี การพูด มีเสน่ห์ เป็นเลขที่สมบูรณ์ดียิ่ง

 
         เมื่อได้ใช้เบอร์เลขมงคลเสริมดวงชะตานี้แล้ว อาจารย์ขอให้คุณเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้าอย่างสูงสุด ในหน้าที่การงาน ธุรกิจ การเงิน ความรัก ครอบครัว จงสำเร็จประโยชน์ตามที่มุ่งหวังทุกประการ
สุขี สิงห์บรบือ (มหาแซม) 
นักโหราศาสตร์/ ผู้พัฒนาโปรแกรมมหาหมอดู
เจ้าของเว็บไซต์มหาหมอดู ดอท คอม
 

กรอกแบบฟอร์มสั่งซื้อเบอร์เลขมงคล
ชื่อ *

นามสกุล *


ที่อยู่ *
การใส่ข้อมูลในช่องที่อยู่ : ช่องนี้ให้ใส่ "ชื่อบ้าน/ชื่อบริษัท/หน่วยงาน,  เลขที่/บ้านเลขที่, ซอย, ถนน" เท่านั้น


ตำบล/แขวง *
 

อำเภอ/เขต *


จังหวัด *


รหัสไปรษณีย์ *

 
เบอร์โทรศัพท์/มือถือ ของท่าน (เพื่อให้มหาแซมติดต่อกลับ เช่น โทรกลับ หรือ SMS กลับ)
การใส่ช่องเบอร์มือถือ : ถ้ามีสองเบอร์ขึ้นไปให้ใส่คอมม่าคั่น เช่น 0899405715,0862344415 เป็นต้น
 
อีเมล์ของท่าน
 ถ้าไม่มีอีเมล์ให้ว่างไว้ไม่ต้องกรอกครับ
 
ข้อความอื่นๆ/ความเห็น/Note/Comment  (ใส่ก็ได้ไม่ใส่ก็ได้ครับ)
* ระบุข้อความอื่นๆ และรายละเอียดการโอน ถ้ายังไม่โอนอาจแจ้งว่า "จะโอนวันไหน ผ่านธนาคารอะไร"
การใส่ข้อความอื่นๆ : อาจจะใส่รายละเอียดการโอน ถ้ายังไม่โอนอาจแจ้งว่า "จะโอนวันไหน ผ่านธนาคารอะไร" หรือเป็นคำแนะนำติชม อื่นๆ ที่ฝากถึงมหาแซม ฯลฯ
 * เพื่อประโยชน์ของท่านเอง กรุณากรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนสมบูรณ์นะครับ 
 
 
กรอกข้อมูลครบทุกช่องแล้วกดปุ่ม "คลิกเพื่อสั่งซื้อ" แล้วท่านจะได้หมายเลขใบสั่งซื้อทันทีครับ อย่าลืมจดหมายเลขใบสั่งซื้อไว้เพื่ออ้างอิงนะครับ
 
หมายเลขบัญชีธนาคารสำหรับโอนเงิน คลิกที่นี่
หลังจากโอนเงิน (3,500 บาท) แล้ว กรุณาโทรแจ้งการโอนเงินมาที่ 089-9405715 (มหาแซม) ทันทีนะครับ

หลังจากชำระเงิน (โอนเงิน) ค่าบูชาครูเบอร์เลขมงคลเสริมดวงชะตาแล้ว กรุณาโทรแจ้งการโอน และหมายเลขใบสั่งซื้อของท่านที่เบอร์ 089-9405715 (มหาแซมโดยตรง) ขอย้ำ ! โอนแล้วต้องโทรแจ้งเท่านั้น (หากไม่สะดวกโทรให้ SMS หรืออีเมล์ไปที่ computersam@hotmail.com หรือส่งแฟกซ์ไปที่เบอร์ 042-589224 ก็ได้ อย่าลืมแจ้งใบเลขที่ใบสั่งซื้อ (Order) (หมายเลขใบสั่งซื้อท่านจะได้หลังการคลิกปุ่ม "คลิกเพื่อสั่งซื้อ" นะครับ) ของท่านด้วย

* หลังจากสั่งซื้อ (สั่งจอง) แล้วไม่ชำระค่าครูภายใน 2 วัน จะถือว่าสละสิทธิ์ในเบอร์นั้นนะครับ เพราะเนื่องจากเบอร์ไหนที่มีคนสั่งจองไว้แล้ว เบอร์นั้นจะไม่มีใครสามารถสั่งซื้อซ้ำได้อีก ฉะนั้น หากผู้สั่งจองไว้ไม่โอนค่าบูชาครูภายในกำหนด (2 วัน) ก็ต้องเปิดโอกาส (สละสิทธิ์) ให้ท่านอื่นสามารถสั่งจอง (สั่งซื้อ) ได้ใหม่ เพราะเบอร์ดีย่อมมีแต่คนอยากเป็นเจ้าของครับ
 
 
 
ลิขสิทธิ์ถูกต้อง มหาหมอดูดอทคอม
All Right Reserved @ 2013 mahamodo.com
สุขี สิงห์บรบือ (มหาแซม) โทร. 089-9405715, 086-2344415